ไม้พาเลท แปลงร่างเป็น ชั้นวางของ !

     ครั้งก่อนเราได้นำเสนอ การใช้ไม้พาเลทเก่า มาดัดแปลงทำเป็น โต๊ะ ได้หลากหลายรูปแบบ หลายสไตล์ ("โต๊ะ DIY จากไม้พาเลท")

     สำหรับวันนี้ เราขอเสนอ (เสียงดนตรีอลังการ) ชั้นวางของจากไม้พาเลท ^O^

ชั้นวางเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย
     คงถูกใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งตัวนะคะ เป็นชั้นวางเสื้อผ้า และ accessories ที่ทำให้ห้องดูกว้างโปร่ง แล้วยังช่วยให้หาเสื้อผ้าได้ง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่มีเสื้อผ้าเยอะ ๆ มากเลยค่ะ

แขวนของบนไม้พาเลท
     อันนี้จะเรียกว่า ชั้นวางของ คงไม่ได้ เรียกว่า ตะแกรงสำหรับแขวงสิ่งของ จะถูกต้องกว่า เหมาะมากที่จะติดตั้งไว้ใกล้กับประตูบ้าน สำหรับแขวงร่ม เสื้อคลุม กุญแจ กระเป๋า เป็นต้น อาจจะว่างคู่กับชั้นวางของ เป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้อย่างมีสไตล์ทีเดียว

ชั้นวางหนังสือจากไม้พาเลท
     เป็นชั้นวางหนังสือหลากหลายขนาด ไม่ได้เป็นเพียงกล่องสี่เหลี่ยมทื่อ ๆ อาจจะหาสิ่งของตกแต่งวางเพิ่มเติมด้วย ติดตั้งไว้ที่ห้องทำงาน เป็นส่วนช่วยให้เกิดไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ขณะทำงานได้เป็นอย่างดี

ชั้นวางของทั่วไปจากไม้พาเลท
     นำไม้พาเลทมาต่อกันโดยให้เหลื่อมกัน ทำให้ดูเป็นธรรมชาติไม่แข็งทื่อ เป็นงาน handmade ที่มีสไตล์ไปอีกแบบ (♥ MyReclaimedCreations)

ชั้นวางของน่ารักจากไม้พาเลท
     เพียงไม้พาเลท ตัดขนาดให้ไม่ใหญ่มาก ทาสีโดยเลือกสีอ่อนสว่าง ติดผนังห้องสำหรับวางของเล็ก ๆ น้อย ๆ ช่วยตกแต่งห้องให้น่ารักขึ้นมาเลย ^_^ (♥ ArizonaEcoRustic)

ชั้นวางจานจากไม้พาเลท
     ตอกตะปูเพิ่มเติมเข้าไประหว่างช่องของไม้พาเลท ก็สามารถวางจาน หยิบจับได้อย่างสะดวก ถ้าได้ตะปูที่เป็นหัวหมุดจะดีเลยค่ะ จานหรือของที่วางจะได้ไม่เสียหายจากการที่โดนหัวตะปูขูด  หรือนี่อาจจะเป็นไอเดียสำหรับจัดวางจานสำหรับร้านขายเครื่องเซรามิกก็ได้นะคะ

     หวังว่าจะไอเดียกันไปบ้างนะคะ ถ้าใครลองทำแล้ว มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ดูกันบ้างนะ

ไอเดียเกิดได้ทุกที่รอบตัว และเราก็นำมันมาใช้ได้กับไม้พาเลทเสมอ ๆ . Google